Chậu hoa treo ngược là gì? Tại sao lại trồng cây treo ngược?

Chậu hoa treo ngược - 0984 252 401

Nếu lần đầu vô tình bạn tìm thấy các thông tin về trồng cây treo ngược hoặc thấy các chậu cây treo ngược chắc các bạn sẽ rất ngạc nhiên về ý tưởng trồng cây rất ngược đời này, đôi khi còn pha chút khó chịu. Vậy lý do thực sự của việc này là gì và tại sao phải trồng cây treo ngược? và quang trọng là tại sao nó lại phổ biến như vậy.

Chậu hoa treo ngược trong bếp
Chậu hoa treo ngược trong bếp

Ý tường trồng hoa treo ngược xuất phát từ New Zealand người đã đưa ra các ý tưởng cho chậu hoa treo ngược chính là Jake và Patrick Morris. Cùng điểm qua các ưu điểm của phương pháp trồng cây này nhé:

  1. Tiết kiệm không gian:

Đối với những không gian nhà phố muốn trồng nhiều cây cảnh hoa trong một không gian nhỏ thì trồng cây trên chậu treo ngược là một giải pháp tuyệt vời, phương pháp này sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian và với một chút khéo léo trong việc lựa chọn bố trí thì bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình một bức tường xanh hay một khu “vườn treo babylon” đẹp như ý.

Khu vườn treo ngược xinh xắn lạ mắt
Khu vườn treo ngược xinh xắn lạ mắt

     2. Dễ dàng chăm sóc:

Với chậu treo ngược được thiết ké riêng việc chăm sóc tưới hay bổ xung đất cho cây trở nên đơn giản hơn, một số loại chậu còn có bộ phận trữ nước bên trên giúp cây của bạn có đủ nước đều đặng trong vòng 2-3 ngày, như vậy thật là quá tiện dụng.

     3. Dễ thu hoạch:

Đối với các loại cây ăn trái nhỏ, rau củ quả thì trồng chậu cây treo ngược đúng tầm khi thu hoạch vô cùng tiện lợi, quả chín với sức nặng của mình sẽ tách riêng ra cho bạn tha hồ hái nhé!

     4. Đôc đáo lạ mắt:

Chắc hẳng là chậu cây treo ngược sẽ lạ mắt vô cùng và gau chú ý ngay khi mọi người nhìn vào, một ý tưởng mới khác lạ và kén chọn người chơi. Nếu bạn còn thắc mắt về tính tiện dụng và nghệ thuật của phương pháp trồng cây trong chậu treo ngược thì cùng xem thêm một số hình ảnh bên dưới nhé!

 

0
    0
    Your Cart
    Your cart is emptyReturn to Shop